XU HƯỚNG LÀM ĐẸP BẰNG DETOX MASK - THẢI ĐỘC CHO DA KHIẾN CHỊ EM PHỤ NỮ THÍCH MÊ

Admin 09/07/2020

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn khá quen thuộc với cụm từ "thải độc cho da". Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng theo đó mà gia tăng đáng kể. Các phương pháp làm đẹp mất nhiều thời gian dần không còn được ưa chuộng đối với những cô gái văn phòng hay mẹ bỉm đang ở cử. Nhu cầu làm đẹp của họ giờ đây nằm ở một tầm cao mới đó là nhanh - an toàn - hiệu quả. Và một trong những phương pháp làm đẹp đáp ứng được tất cả những điều đó chính là sử dụng Detox Mask - hay còn gọi là đắp mặt nạ thải độc da.

Trước hết cùng tìm hiểu khái niệm thải độc da là gì?

Thải độc cho da là một bước quan trọng không thể thiếu của việc Skin care. Có thể hiểu đơn giản là quá trình đào thải độc tố ẩn sâu bên trong da như khói bụi, ô nhiễm môi trường, chì, corticoid có trong mỹ phẩm hay các tác nhân độc hại từ tia bức xạ có trong các thiết bị điện tử mà chúng ta sử dụng hằng ngày. 

Vì sao phải thải độc cho da?

Da là lớp bảo vệ ngoài cùng của con người, đặc biệt là da mặt - bộ phận hứng chịu tất cả các tác nhân mà môi trường bên ngoài mang lại. Vì mang yếu tố thẩm mỹ, nên da mặt cần được chăm sóc đặc biệt hơn cả. 
Việc dùng Detox mask thải độc da sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết, tái sản sinh ra các tế bào mới, làm sạch da tận sâu bên trong, phục hồi các vùng da tổn thương hay vết thâm sạm lâu ngày. 
Ưu điểm nổi bật của phương pháp Detox Mask quyết định bởi thời gian. Bạn chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày để thải độc cho da theo 2 bước đơn giản:
  1. Thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt, dùng tay massage đều khoảng 3 - 5 phút
  2. Sau đó dùng bông tẩy trang lau sạch và dùng sửa rửa mặt rửa sạch lại với nước
Sử dụng loại mặt nạ thải độc nào là tốt nhất?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại Detox mask - thải độc da. Tuy nhiên, dựa vào đặc tính da mặt cũng như các thành phần của sản phẩm mà chị em phụ nữ nên lựa chọn loại Detox cho thật phù hợp
Các thành phần dược liệu và tinh chất thiên nhiên ngày nay cũng đã được đưa vào các sản phẩm chăm sóc da, kể cả Detox mask. Và một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp - BA12Days Cosmetic cũng đã cho ra đời mặt nạ thải độc Detox 24k Gold, kết hợp giữa làm đẹp và các dược liệu từ tự nhiên mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho các chị em phụ nữ

Detox 24k Gold , BA12Days, BA12Days Cosmetic, Thải độc da, Phục hồi da hư tổn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết của phụ nữ hiện đại nhưng dừng quên chăm sóc da đúng cách bằng phương pháp thải độc da an toàn tại nhà nhé các nàng. 
----------
BA.12dayscosmetics - Chuỗi mỹ phẩm cao cấp
Xem chi tiết: http://ba12dayscosmetic.com/
E-mail: goldhome.beauty@gmail.com