Vinh danh hệ thống Tháng 6/2021 - BA12DAYS COSMETICS

Admin 26/06/2021

Tháng 6, tháng "khó" không chỉ với hệ thống BA12DAYS COSMETICS, tháng mà toàn quốc căng mình chống dịch, hàng loạt nhân công mất việc làm & lao đao vì dịch. Nhưng không vì thế mà khiến hệ thống BA12DAYS chao đao, chứng kiến sự bùng nổ , cán mốc doanh số kết quả cao nhất kể từ đầu năm 2021 cùng với số lượng hàng "khủng" được tiêu thụ mỗi ngày

Chứng kiến sự hoạt động năng nổ, không ngừng nghỉ của các thành viên BA12DAYS với mục tiêu "Thoát khó vì dịch"

Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt cái "tên" được xướng danh trong tháng 

-----------------------------
BÙI THỊ NHI - "Thủ lĩnh tài năng"


Với kỹ năng cùng với kinh nghiệm bán lẻ, chị Nhi đã thể hiện được sự "tài ba" trong việc đào tạo & dẫn dắt các thành viên mới, giúp họ có thể tiếp cận được nhanh nhất những kiến thức thực chiến trong việc bán hàng, từ đó tạo ra thành tích nhất định, minh chứng trong tháng 6, chị Nhi đã đào tạo & kèm cặp thành công 3 thành viên hoàn toàn mới, giúp chị em tự mình mang về những đơn hàng đầu tiên.
--------------------

TIÊN VÕ


Chị Tiên Võ – một trong những tổng đại lý xuất sắc của BA12DAYS COSMETICS và là một trong những cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong các bảng vinh danh top tuần và top tháng của toàn công ty.

Toát lên sự nhiệt huyết và năng động. Không kể ngày hay đêm, chị luôn sẵn sàng “chiến đấu” cùng đội nhóm, giúp đỡ các chị em để cùng nhau viết lên những kì tích cho năm 2021. Chị Tiên Võ là một trong những tấm gương đại lý trong hệ thống BA12DAYS và công ty.

Tháng 6/2021, chị lọt top 10 Tổng Đại Lý có doanh số cao nhất tháng, và xuất sắc tiến đến vị trí Nhà Phân Phối chỉ trong 1 tháng.
----------------------------

NGÔ ÁNH - "Trùm" bán lẻ


Bắt đầu kinh doanh cùng BA12DAYS Cosmetics với sự đam mê và niềm yêu thích sản phẩm, mong muốn được chia sẻ những sản phẩm chất lượng của BA12DAYS đến nhiều người hơn. Chính vì vậy, chị Ánh luôn chăm chỉ học tập, tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của đội nhóm, của công ty. Luôn lắng nghe và thực hành, làm đi và làm lại rất nhiều lần và để trở nên thành một người bán hàng giỏi.

Ngay từ những ngày đầu tiên, chị Ánh mới bắt đầu nhen nhóm mục tiêu thi đua trở thành quán quân bán hàng toàn công ty với mục tiêu đạt doanh số trên 30 triệu đồng. Để đạt được mục tiêu đó, chị Thanh đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết mình. Ngoài thời gian để làm công việc chính và chăm sóc gia đình, thời gian còn lại trong ngày chị dành toàn bộ cho niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm. Ngày ngày liên tục đăng bài, livestream… chiến đấu không ngừng nghỉ.

Và tháng 6 trôi qua, những cố gắng của chị Ánh đã được đền đáp xứng đáng với mức doanh số đạt trên 40 triệu đồng.
Xin được chúc mừng chị Ánh đã hoàn thành xuất sắc chặng đường đua tháng 6. Hãy tiếp tục giữ vững niềm tin và phong độ để chinh phục chặng đua tháng 7 – chặng đua nữa cuối năm 2021 này nhé.
----------------------------

HÀ THỦY LINH - Cái tên luôn được các chị em lấy là động lực trên con đường kinh doanh

Không quá bất ngờ khi chị Linh luôn là người thuộc top dẫn đầu thành tích, & xây dựng được những đội nhóm "cực mạnh", bởi lẽ đó là thành tích mà chị Linh luôn tự xem đó là điều quá bình thường và không bao giờ được phép tự cho rằng bản thân đã chiến thắng, từ đó đặt ra những mục tiêu to lớn hơn trong suốt quá trình kinh doanh.  
----------------------------

PHẠM HƯỜNG


Khác với các chị em, bên cạnh việc tập trung vào bán hàng & tuyển hệ thống, chị Hường luôn có niềm đam mê trong việc trau dồi kiến thức & kỹ năng. Với chị, việc học tập là không bao giờ đủ, nếu việc tạo ra doanh số bán hàng cao là 9, thì có lẽ với chị việc học hỏi là 10.
----------------------------

THÙY DƯƠNG - "Bà Trùm" Yến Sào

Xuất thân là một chuyên gia về Yến, sỡ hữu cho mình doanh nghiệp chuyên khai thác, sơ chế & phân phối các sản phẩm từ Tổ Yến. Một lần tình cờ "bén" duyên với BA12DAYS COSMETICS năm 2019, với niềm đam mê vốn có với "Yến" & làm đẹp, chị Dương đã đích thân trải nghiệm các dòng sản phẩm BA12days và cảm nhận được sự hiệu quả, chị đã quyết tâm phải đưa những sản phẩm làm đẹp chất lượng này đến với người tiêu dùng

Để đưa được những sản phẩm của Ba12days đến khách hàng không hề dễ dàng và để kinh doanh, tìm kiếm khách hàng lại càng khó hơn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm vốn có, cùng với chất lượng sản phẩm BA12days, chị Dương đã từng bước chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất, đồng thời xây dựng được cho riêng mình 1 hệ thống phân phối các sản phẩm & mỹ phẩm làm đẹp BA12days.

Và trong tháng 6 này, chị Thùy Dương đã đặt một cột mốc mới trên con đường kinh doanh cùng BA12DAYS, đó là vị trí Á quân 1 Bán hàng toàn công ty. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc mừng chị Dương!   


Xin chúc mừng và cảm ơn tất cả các chị. BA12DAYS rất tự hào vì có các chị cùng đồng hành trên con đường “Mang lại sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt”.

Tháng 6 dần khép lại, chúng ta đang bước vào tháng 7 với chặng đường cuối nữa năm để về đích. Vì vậy cùng nhau sẵn sàng 100% NĂNG LƯỢNG, TƯ DUY, CHIẾN LƯỢC, HÀNH ĐỘNG cho “cú chốt” đầy ngoạn mục năm 2021 này nhé!