Ủ DƯỠNG MÔI LIPS MAXIMIZER ĐỦ CHẤT ĐỂ BẮT KỊP TRÀO LƯU TÔ SON BÓNG TRỞ LẠI

Admin 02/07/2022

Nếu là tín đồ thời trang, thì, tốc độ nắm bắt xu hướng thị trường của bạn chắc chắn sẽ nhanh hơn ai hết. Lăng xê trong các buổi trình diễn thời trang. Cùng các xu hướng trang điểm được cập nhật từ sàn catwalk đầu năm nay. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, trào lưu tô son bóng đã chính thức quay trở lại. Và sẽ gây bão khuynh đảo giới làm đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Hoài cổ với son bóng

Trào lưu son bóng là xu hướng khởi điểm từ những năm 1990. Sau đó dần bị lãng quên, và manh nha quay trở lại vào 2019. Nó có tác động mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp. Tạo nên một đôi môi thần thái, đầy sức hút, quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên, trào lưu này mới lan sang và thịnh hành ở Việt Nam vào hè năm 2021. Được các sao Việt liên tục áp dụng để tôn lên nhan sắc. Cho đến thời điểm hiện tại, trào lưu này chính thức bùng nổ. Phủ sóng trên khắp các diễn đàn thời trang. Đang đốn tim các tín đồ. Và không còn gì phải bàn cãi, nó sẽ là xu thế ưa chuộng của giới trẻ năm nay. 

Theo Vogue, tại Milan Fashion Week 2022, tất cả người mẫu trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt quốc tế Dolce & Gabbana diễn ra từ ngày 22-28/2 ở Milan, Italy đều tô son bóng. 

Trào lưu son bóng đang phủ sóng trên các sàn diễn, đang được giới trẻ ưa chuộng. Trào lưu son bóng đang phủ sóng trên các sàn diễn, đang được giới trẻ ưa chuộng.

Trào lưu son bóng đang phủ sóng trên các sàn diễn, đang được giới trẻ ưa chuộng.

Ảnh: Vogue.

Theo CEO. Lê Thu Giang - người sáng lập Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Ba12days cho rằng: “Trong sự cuồng quay của thế giới hiện nay, người ta đang dần ưa chuộng sự giản đơn hơn. Làm đẹp cũng không ngoại lệ. Vì vậy, với lớp nền tối giản, muốn làm nổi bật nét mặt thì càng phải chú trọng đến việc trang điểm mắt, môi. Đó chính là lý do tại sao trào lưu son bóng lại quay trở lại với tốc độ chóng mặt. Và được Gen Z khắp thế giới nhiệt tình đón nhận. Son bóng tuy đơn giản, nhưng không hề đơn điệu. Khi kết hợp với các màu sắc khác nhau, nó sẽ tạo nên một phong cách khác nhau. Son bóng kết hợp với gam nude phù hợp với những cô nàng yêu sự cổ điển, trưởng thành và thích trang điểm đậm. Mặt khác, kết hợp son bóng với tông hồng, đỏ hoặc cam, sẽ phù hợp với kiểu trang điểm hàng ngày hơn.”


CEO. Lê Thu Giang - người sáng lập Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Ba12days

Vậy, câu hỏi đặt ra là, son bóng dưỡng môi nào có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu “đẹp chanh sả” theo xu thế mà vẫn tôn sắc mùa hè cho chị em?

Điều thú vị trong son dưỡng môi Lips Maximizer 

Được biết đến như một nữ hoàng của sắc đẹp – son bóng dưỡng môi Lips Maximizer của Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp BA12DAYS Cosmetics đang làm điên đảo chị em phụ nữ. Son gì đâu mà vừa có thể làm đẹp, lại vừa có thể dưỡng môi. Khách hàng dù là khó tính đến đâu cũng dễ dàng bị chinh phục bởi sự hoàn hảo của em son dưỡng ủ môi này.

 
Trào lưu son bóng Lips Maximizer của Thương hiệu Mỹ phẩm Ba12days

Mặt khác, không phải ai cũng giống ai. Trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm, ai cũng đặt ra tiêu chí riêng cho mình. Dù có đa dạng đến mấy cũng không làm khó được Lips Maximizer của BA12DAYS Cosmetics. Em son dưỡng này có kết cấu dạng kem, sánh mịn. Với sắc màu hồng cánh sen nhẹ nhàng, không quá bóng lộng. Tạo nên một bờ môi mềm mại, ẩm mượt mà không cảm thấy nặng hay bết dính môi. Tuy mang một nét riêng trong trẻo, nhẹ nhàng. Nhưng Lips Maximizer vẫn giữ được sự sang trọng trong phong cách trang điểm. Với gam màu thời thượng, sau khi làm lớp lót, chị em có thể tha hồ kết hợp cùng các dòng son lì khác mà không lo bị ảnh hưởng đến màu son. Chẳng những thế, nó còn là trợ thủ đắc lực trong việc khắc phục được hiện tượng vón cục của son màu. Sau khi thoa lên môi, các khuyết điểm khác của môi như khô, nứt nẻ, bong tróc gần như là không còn. 

>>> Xem thêm: Ủ môi Lips Maximizer giải quyết tất tần tậ các vấn đề về môi.
Lips Maximizer còn làm lớp ủ dưỡng môi buổi tối. Với thành phần chính là tinh chất dịch Yến, giúp môi hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Duy trì độ ẩm, giúp loại bỏ lớp á sừng trên môi. Giải quyết vấn đề khô thâm, nứt nẻ. Mặt khác, nó còn tăng khả năng tái sinh tế bào mới. Tăng độ đàn hồi, lấp đầy rãnh môi. Giúp môi trở nên đầy đặn, căng mọng bóng hồng và quyến rũ. Chưa kể hết, Lips Maximizer còn có ưu điểm vượt trội mà các loại son dưỡng bóng thông thường khác không có. Đó là, thành phần SPF10 chống nắng. Giúp bảo vệ môi tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Có Lips Maximizer trong túi đồ, đảm bảo các cô nàng sẽ cảm thấy tự tin trông thấy.


Lips Maximizer cùng trào lưu tô son bóng - giải quyết tất tần tật các vấn đề về môi

Với những ưu điểm vượt trội trên, tưởng chừng được bán với giá trên trời. Nhưng không, giá thành của Lips Maximizer trên thị trường rất mềm mại. Chính vì thế, son dưỡng môi tự nhiên này luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón, liên tục bị cháy hàng. 

“Nếu như son lì giúp các cô gái có vẻ khỏe khoắn, gợi cảm kiểu phương Tây. Thì son bóng lại cho họ một đặc trưng phong cách của châu Á, giúp các cô gái luôn trẻ trung và xinh xắn”. Với đa công năng, chắc chắn son dưỡng môi Lips Maximizer nhà Ba12days thừa sức đáp ứng được “trào lưu son bóng” để chị em chanh sả trong mùa hè năm nay.

#Ba12daysCosmetics #Ba12days #Myphamthiennhien #Myphamchietxuattutoyen