TOP 5 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MÙA HÈ 2020

Admin 12/08/2020

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang bị chiếm lĩnh bởi các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài. Quan điểm của người Việt luôn nhìn nhận hàng ngoại tốt hơn hàng nội địa. Họ sẵn sàng chi trả cho các dòng mỹ phẩm ngoại nhập có giá cao gấp đôi gấp 3 trong khi mỹ phẩm trong nước lại có chất lượng không hề thua kém mà giá cả lại phù hợp với phần lớn túi tiền người tiêu dùng.
 
Không bàn về yếu tố chất lượng, trên phương diện truyền thông, các hãng mỹ phẩm danh tiếng đều có những chiến lược cực kì thông minh, đánh mạnh vào quảng cáo và tiếp thị, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên trên thị trường vẫn ghi nhận 5 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá và bình chọn là hàng Việt nam chất lượng cao.

BA12Days, BA12Days Cosmetics, BABeauty, Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

1. Mỹ phẩm Thorakao

Với thâm niên gần 60 năm xuất hiện trên thị trường, tồn tại bền bỉ suốt 6 thập kỉ qua. Có thể nói Mỹ phẩm Thorakao là tên tuổi lâu đời nhất của thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Từ khi ra đời, hãng mỹ phẩm này đã nhanh chóng vang danh khắp cả nước, chiếm được tình cảm của người tiêu dùng khắp miền Nam Việt Nam lúc bấy giờ. Không chỉ nổi tiếng tại quê nhà, cái tên Thorakao còn được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Đài Loan... Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay Thorakao vẫn giữ vững chỗ đứng của mình trên thị trường mỹ phẩm với các sản phẩm đa dạng được chiết xuất từ các nguyên dược liệu tự nhiên như ốc sên, nghệ tươi, mật ong, lô hội, dưa leo... được lựa chọn tin dùng.

2.  Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất và kinh doanh các loại dược phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên. Các sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Sao Thái Dương có thể kể đến như: Kem nghệ, mỹ phẩm Tây Thi, Kem chống nám là những sản phẩm quen thuộc đã có mặt rộng rãi trên thị trường suốt những năm qua. Cũng chính bởi chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và công nhận mà Sao Thái Dương đã dần khẳng định được vị thế, cũng như đem lại niềm tin cho người tiêu dùng về một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

3. Chuỗi mỹ phẩm cao cấp BA12Days Cosmetics

Ra đời trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, BA12Days Cosmetics chọn cho mình nước đi khá mạo hiểm khi không tập trung vào dòng sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng mà hướng tới sự chăm sóc toàn diện “chậm mà chắc” bằng các thảo dược thiên nhiên. Chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên trao tặng vẻ đẹp lâu dài theo năm tháng cho phụ nữ Việt là mục đích cao cả mà BA12Days Cosmetics đang theo đuổi. 

Thay thế các thành phần hóa chất độc hại bằng tinh chất thảo dược thiên nhiên thuần túy. Nhụy hoa nghệ tây, mật ong nguyên chất, nghệ đen hay cả tinh thể vàng 24k nguyên chất cũng được BA12Days Cosmetics nghiên cứu ứng dụng một cách triệt để, cho ra đời hàng loạt sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da thân thiện với làn da con người đạt tiêu chuẩn các chỉ số an toàn.

4. Mỹ phẩm Vedette

Thành lập từ năm 2006, mỹ phẩm Vedette nhanh chóng nổi tiếng với dòng mặt nạ như: mặt nạ nha đam, đất sét, trà xanh, bùn non... cùng các sản phẩm dưỡng da, chống nắng, trị liệu... được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Vedette luôn cam kết đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn an toàn chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền người mua. Trải qua hơn 14 năm phát triển, thương hiệu Vedette không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng 

5. Mỹ phẩm Mộc An

Các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Môc An được sản xuất từ các nguyên dược liệu trong nước, an toàn và thân thiện với cấu tạo da người Việt. Được sáng lập bởi đội ngũ dược sĩ có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như mỹ phẩm trang điểm, son môi, dưỡng da, sữa tắm, mặt nạ... Trong đó xà phòng thiên nhiên được ưa chuộng hơn cả bởi mùi hương dịu nhẹ, tạo bọt nhanh mang đến làn da mềm mại và mịn màng

Trên đây là một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam, tin chắc rằng với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng mà mỹ phẩm Việt đem lại sẽ thay đổi cái nhìn của khách hàng rằng không phải xuất xứ nước ngoài mới là tốt nhất. Ủng hộ hàng Việt tin dùng hàng Việt là tiếp thêm niềm tin và cho các thương hiệu Việt Nam ngày càng phát triển rực rỡ hơn.