TOP 5 SỮA RỬA MẶT NGỪA MỤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Admin 06/10/2020

Mụn - kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ, không chỉ là nguyên nhân gây ra các bệnh lý về da mà còn là trở ngại khiến phái đẹp mất đi vẻ tự tin vốn có.

Sở hữu da dầu mụn được xem là nỗi ám ảnh muôn đời của chị em phụ nữ, đặc biệt khi thời tiết oi bức, da tiết dầu khó kiểm soát, lỗ chân lông giãn nở, mụn cứ thế mà sinh sôi và nhân rộng khiến gương mặt vừa bết dính khó chịu vừa chi chít mụn thâm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt ra đời dành riêng cho những người "may mắn" sở hữu da dầu mụn. Trong đó, phải kể đến 5 thương hiệu đình đám đã gây bão khắp thị trường và được đánh giá là dòng sữa rửa mặt ngừa mụn hiệu quả nhất hiện nay. 

Ba12Days, Ba12Days Cosmetics, Sữa rửa mặt Tổ yến tươi, Sữa rửa mặt ngừa mụn

1. Sữa rửa mặt tổ yến tươi BA12Days Cosmetics 

BA12Days, BA12Days Cosmetics, BABeauty, Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, Sữa rửa mặt Tổ yến tươi

Tinh chiết từ dịch tổ yến tươi nguyên chất cùng chiết xuất lô hội, sữa rửa mặt tổ yến có tác dụng làm sạch khuẩn đến 99%, giữ cho làn da luôn trong trạng thái sạch thoáng, ngăn ngừa bóng dầu. Đồng thời cấp ẩm nuôi dưỡng da luôn căng mướt, mịn màng và hạn chế tối đa nguy cơ hình thành mụn.

2. Sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao 

Chiết xuất từ nghệ và bột óc chó, sữa rửa mặt hạt nghệ có tác dụng loại bỏ dầu thừa, lấy đi bụi bẩn bã nhờn và cặn mỹ phẩm một cách nhẹ nhàng, đồng thời se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm da hồng hào căng bóng ngăn ngừa mụn và xóa mờ sẹo thâm hiệu quả.

3. Sữa rửa mặt Decumar
 
Thành phần chính là tinh chất nghệ ở dạng phân tử nano có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Decumar có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn phát sinh và kích thích tái tạo tế bào da. Từ đó nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương, làm mờ vết thâm và giúp da trắng sáng.

4. Sữa rửa mặt Nha đam E100

Sữa rửa mặt nha đam E100 làm từ nha đam hỗ trợ quá trình làm dịu da, dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng sưng viêm ửng đỏ. Các thành phần dưỡng ẩm như lycerin, Glycerin Stearate và hoạt chất làm sạch sâu Propylene Glycol có tác dụng kiểm soát nhờn, trị mụn, mờ vết thâm, dưỡng da trắng sáng.

5. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt nghệ Thái Dương gồm tinh chất nghệ, vitamin E, Vitamin B2, Centomacrogol 1000, Tween 80 giúp làm sạch da, lột sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết giúp da mịn màng, cải thiện mụn sưng viêm, làm mờ vết thâm và dưỡng da trắng sáng.

Để ngăn cản quá trình tiết dầu mất kiểm soát và hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, sử dụng mỹ phẩm trị mụn là điều bất cứ ai cũng thử qua nhưng trực tiếp sử dụng kem mà không qua bước làm sạch da liệu có thành công "dọn mụn"? Do đó, rửa mặt sạch da là điều ưu tiên hàng đầu và cần đặc biệt chú ý để có làn da sạch khỏe từ bên trong. Tham khảo các thương hiệu trên đây sẽ giúp cô nàng sở hữu da dầu mụn tìm được cứu cánh cải thiện tình trạng mụn sưng viêm và nuôi dưỡng da trắng sáng rạng ngời.