Top 5 serum cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Admin 17/03/2022

Top 10 serum cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Có bao giờ bạn thấy da mình ngày càng tệ đi như như mụn mọc nhiều hơn, xạm, nổi mẩn đỏ hay thậm chí là ngứa rát không? Những triệu chứng này có thể là lời báo động của làn da về việc mỹ phẩm bạn dùng chưa phù hợp, đặc biệt là đối với làn da khó chăm, khó chiều như da dầu mụn thì những triệu chứng này lại càng rõ rệt hơn.

Nếu bạn đã từng gặp phải những vấn đề trên thì đó quả thật là một trải nghiệm không mấy vui vẻ. Và để bạn có những trải nghiệm tốt hơn, mình đã rất tâm huyết tìm hiểu và chia sẻ cho bạn Top 5 serum cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. 

Trong bài viết này mình sẽ giúp bạn đi tìm serum “chân ái” dành cho da dầu mụn. Mình chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng thế nên đừng bỏ lỡ bài viết nhé. Bắt đầu thôi.

1. Serum giảm mụn trị thâm Lucenbase Nicotinamide Essence

Lucenbase là hãng mỹ phẩm nội địa Trung mới nổi gần đây trong giới làm đẹp Việt Nam. Đừng nghĩ đồ Trung Quốc dỏm, thực tế hoàn toàn ngược lại.

Bảng thành phần của em serum cho da dầu mụn của nhà Lucenbase cực kỳ lành tính: không hương liệu, không cồn, không chất bảo quản, không dầu khoáng hay huỳnh quang.

Thậm chí nhiều người còn so sánh chất lượng của em nó với các hãng đình đám như The Ordinary, The Inkey List.

2. Serum cho da dầu mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Some By Mi là hãng mỹ phẩm nội địa Hàn chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề cho da mụn.

Dòng sản phẩm best seller của hãng phải kể đến là bộ sản phẩm AHA BHA PHA 30 Days Miracle, đặc biệt là serum cho da dầu mụn trong bộ này.

3. Serum B56 Lucenbase trị mụn, kiềm dầu, phục hồi da

Lại là một ứng cử viên sáng giá nữa đến từ nhà Lucenbase. Em serum này là mình mua về sau khi đã có trải nghiệm khá tốt với em serum cho da dầu mụn Nicotinamide ở trên.

 

4. Tinh chất ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu và giảm thâm mụn Naruko Tea Tree Blemish Clear Serum

Naruko là hãng mỹ phẩm Đài Loan luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất của đất nước này.

Trong đó, mình rất thích sữa rửa mặt tràm trà 2 trong 1, tiếp theo là serum cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Blemish Clear.

5. SAFFRON COLLAGEN HA+ - Ba12days
Giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, da bị tổn thương, phục hồi da sau tái tạo, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, trong mướt, mềm mịn Kết cấu cô đặc với khả năng thẩm thấu sâu vào các tầng da, dưỡng trắng từ tế bào da và giúp hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài nhiều giờ liền. Chiết xuất từ các thành phần làm trắng da Tinh chất Saffron, Tơ Tằm Trắng, Cảm thảo, Mật Ong và gấp đôi Hyaluronic Acid giúp da trắng sáng, trong mướt.​​​​​​Không chất tạo màu.Đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

>>> Xem Thêm: Kem Chống Nắng Whitening Cream Giúp Che Khuyết Điểm, Nâng Tone Trắng Hồng.

>>> Xem Thêm: Kem Trị Nám, Sáng Da Melasma Cream.