Tại Sao Kem Tái Sinh Collagen Regeneration Cream Ba12days Cosmetics Lại Làm Chị Em Điên Đảo?

Admin 17/02/2022

Thành công nối tiếp thành công, Ba12days tiếp tục ra mắt Siêu phẩm đình đám giúp chị em GIẢI  QUYẾT TẤT TẦN TẬT CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA do dấu hiệu của tuổi tác như: nếp nhăn, vết chân chim, nám sạm, tàn nhang, da lão hóa, chảy xệ,... GIÚP TRẺ HÓA LÀN DA HOÀN HẢO, săn chắc khỏe mạnh bên trong, mịn màng bên ngoài. 
Ba12Days, Ba12Days Cosmetic, Babeauty, Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream, trẻ hóa làn da, tái sinh làn da hoàn hảo

Siêu phẩm gây đình đám Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream Ba12days

BA12DAYS Cosmetics được biết đến là một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được mọi người ưa chuộng nhất. Ngày càng nhận được sự đón nhận đông đảo từ phía khách hàng. Không nằm ngoài dự đoán, Collagen Regeneration Cream vừa ra mắt đã gây bão thị trường. Làm khuynh đảo phái đẹp, phá tan mọi quy chuẩn sắc đẹp theo thời gian.

Bạn có biết?

Khi cơ thể già đi, quá trình sản sinh Elastin và Collagen sẽ chậm lại, dễ bị phá hủy bởi các tác nhân bên trong và bên ngoài môi trường. Do vậy, phụ nữ ngoài 30 tuổi, làn da bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, da lão hóa, chảy xệ, dần xuất hiện nếp nhăn. Siêu phẩm Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em làn da không tuổi.
Elastin và Collagen là hai loại protein đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với làn da, góp phần lưu giữ nét xuân. Nếu 1 trong 2 dạng protein này bị thiếu hụt, làn da sẽ mất dần sự săn chắc, da lão hóa và chảy xệ nhanh chóng. 
Vai trò của Collagen và Elastin đối với da. Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream Ba12days Cosmetics giúp tăng sinh Collagen và Elastin

Elastin và Collagen đảm nhiệm vai trò và chức năng riêng biệt. Cụ thể, nếu Collagen có nhiệm vụ làm da căng mịn, săn chắc nhờ có cấu tạo các sợi Collagen khỏe mạnh. Thì Elastin lại có đặc tính dẻo dai và bền chắc giống như "cao su", có vai trò kết nối các tế bào lại với nhau, giúp làn da đàn hồi tốt.  Elastin giữ chặt các sợi Collagen khi co giãn quay trở lại trạng thái ban đầu. Làm da chắc khỏe và không bị chảy xệ hay nhăn nheo. 
Thấy được tầm quan trọng của Collagen và Elastin đối với làn da, CEO. Lê Thu Giang Công ty Cổ phần Gold Home Beauty Việt Nam quyết định cho ra đời sản phẩm giúp tăng sinh 2 loại protein này. Sau bao ngày tháng cùng các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm. Ngày 15/01/2022, BA12DAYS Cosmetics chính thức ra mắt Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream. Vừa ra mắt, em này đã nổi đình nổi đám. Vậy, em dưỡng tái sinh này có gì đặc biệt mà lại được chị em quan tâm đến vậy?
Kem tái sinh siêu phẩm Ba12days Cosmetics Collagen Regeneration Cream, kem tái tạo da mặt, kem face collagen tái tạo da,

Công dụng của Collagen Regeneration Cream

Sản phẩm kem dưỡng tái sinh Collagen giúp tăng sinh Collagen và Elastin với những tác dụng nổi bật sau:
- Giúp làm sạch các loại nám và tàn nhang
- Ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa, trẻ hóa làn da
- Tăng đàn hồi, tăng sức đề kháng, tái tạo hàng rào bảo vệ da 
- Loại bỏ lớp á sừng, lớp da khô sần bì, không đều màu
- Tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ bên trong, mịn màng bên ngoài
- Hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát
Kem tái sinh có thành phần chính là Vitamin B5 và phân tử siêu nhỏ glycolic acid giúp dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ vào da, phát huy tối đa hiệu quả, giải quyết mọi vấn đề về da. 
Sản phẩm hoàn toàn lành tính, an toàn cho da, đem lại làn da săn chắc, mịn màng, không có dấu hiệu của tuổi tác.

Đánh giá của người dùng về công dụng của Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream

Kem dưỡng tái sinh Collagen Regeneration Cream với thành phần dễ hấp thụ như Vitamin B5 và siêu phân tử Glycolic acid dễ dàng thẩm thấu vào da, phát huy tối đa hiệu quả. Do vậy, nó mang lại cho chị em một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chỉ sau thời gian ngắn thử nghiệm sản phẩm, BA12DAYS Cosmetics đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tình trạng da cải thiện đáng kể, nám sạm, tàn nhang hoàn toàn biến mất, các vết nhăn, vết chân chim cũng chẳng còn. Cùng xem một số feedback của khách yêu nhà BA sau khi sử dụng sản phẩm kem tái tạo da mặt.

Chị Khánh Linh cho biết:

Kem face Collagen tái tạo da Ba12days Cosmetics giúp tái sinh làn da hoàn hảo, trẻ hóa làn da

Da tôi thiên khô. Chỉ cần thời tiết hơi khô là da đã bắt đầu bong ra từng mẩu. Đã khô thì chớ, lại còn nhạy cảm, hay nổi mụn. Đây là một sự kết hợp đầy khó khăn. Vì hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm đều có tác dụng mạnh. Nó dễ gây nổi mụn. May sao được bạn giới thiệu, tôi biết đếm Kem dưỡng tái tạo da Collagen Regeneration Cream. Nó như vị cứu tinh, cứu rỗi khuôn mặt của tôi lúc đó. Đây là sản phẩm mà tôi thấy ưng nhất từ trước tới nay. Tuy da nhạy cảm, nhưng tôi vẫn sử dụng nó mỗi ngày 2 lần mà không bị kích ứng. Lại được shop tư vấn nhiệt tình. Tôi chắc chắn sẽ ủng hộ shop trọn đời.

Chị Diễm My cho biết:

Kem dưỡng tái sinh Collagen Regeneration Cream Ba12days Cosmetics giúp

Tôi mới chỉ sử dụng kem face collagen tái tạo da được 2 tháng. Nhưng đã cảm thấy rõ sự khác biệt của làn da. Từ khi mang bầu bé thứ nhất, da tôi đã bị nám rồi. Cứ ngỡ sinh xong sẽ hết. Ai dè, càng ngày càng nặng hơn, điều này khiến tôi tự ti hẳn. Trong mấy năm qua, tôi đã thử bao nhiêu cách, bôi có, uống có. Vậy mà vẫn không ăn thua. Trời xui đất khiến làm sao mà tôi may mắn biết đến kem tái sinh Collagen của Ba12days. Không cần nói nhiều, giờ da tôi thế nào, bạn có thể thấy rõ. 
 
>>> Xem thêm: Kem chống nắng Whitening Cream giúp che khuyết điểm, nâng tone trắng hồng.
>>> Xem thêm: Kem trị nám, sáng da Melasma Cream.

Cô Hằng cho biết:

kem dưỡng tái tạo da nào tốt bằng kem dưỡng tái sinh Collagen Regeneration Cream Ba12days Cosmetics, giúp giảm các rãnh nhăn, vết chân chim trên khóe mắt

Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream đã giúp cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi không còn tự ti bởi những rãnh nhăn trên khóe mắt trước đó. Trong một tháng đầu, tôi chỉ sử dụng nó vào buổi tối. Sau đó, tôi mới sử dụng ngày 2 lần vào cả sáng và tối. Đây là một liệu pháp tái sinh trẻ hóa làn da tự nhiên thật tuyệt vời. Với tôi, đây là một sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Rất đáng để sử dụng.
Hơn cả sự mong đợi, Collagen Regeneration Cream được chị em phụ nữ đánh giá rất cao. Nó đã chiếm trọn trái tim của phái đẹp. Ai trải nghiệm xong cũng phải đắm đuối với làn da mới. 

Kết luận

Hy vọng những phân tích và chia sẻ trên giúp chị em hiểu rõ hơn về tính năng cũng như công dụng của Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream. Nó đã làm khuynh đảo chị em như thế nào.
Để hiểu hơn về công dụng, cách dùng và cách mua kem dưỡng da mặt tái sinh Collagen thì các bạn xem thêm tại đây nhé!