NHỮNG TÁC DỤNG CỦA PEEL DA VÀ CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH

Admin 26/03/2022

NHỮNG TÁC DỤNG CỦA PEEL DA VÀ CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH

Peel da để làm đẹp tuy nhiên tác dụng của Peel da thật sự nhiều chị em chưa nắm được rõ hết, chúng ta chỉ thường nghe Peel để đẹp da cải thiện làn da, nhưng để hiểu rõ hơn thì cùng xem bài viết bên dưới nhé!

Tại sao lại gọi thay da hóa học 

Peel da sinh học hay còn gọi là thay da sinh học, nhằm cải thiện vẻ ngoài của làn da, bạn có thể hiểu đây là bước tẩy tế bào chết chuyên sâu. Phương pháp điều trị thẩm mỹ này được áp dụng cho vùng mặt, cổ, tay, bằng cách sử dụng hóa chất để loại bỏ các lớp tế bào chết, thay thế bằng lớp da mới khoẻ mạnh.

Một số hiện tượng sau khi Peel da tế bào mới được thay thế, da sẽ trở nên mượt mà, mềm mại và hồng hào hơn, đồng thời loại bỏ được mụn, sẹo thâm, cải thiện độ đàn hồi của làn da, giúp da căng bóng và tươi trẻ hơn, Peel da hóa học giúp khôi phục làm da nhanh chóng hơn, cải thiện được mọi rắc rối trên bề mặt da nhanh chóng.
Peel da và tẩy da chết có khác nhau
Mặc dù có cùng chức năng loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi, và kích thích tế bào mới khỏe mạnh hình thành, tuy nhiên, các sản phẩm tẩy tế bào chết chỉ tác động được đến lớp thượng bì, giải quyết các vấn đề hiện hữu trên bề mặt da.

Trong khi đó, phương pháp Peel da sẽ sử dụng các sản phẩm có nồng độ mạnh hơn, thẩm thấu vào sâu, giúp tái tạo da từ bên dưới. Biểu hiện của da sau khi Peel tế bào mới được đẩy dần lên trên thay thế và làm bong tróc lớp tế bào cũ, đồng thời hỗ trợ quá trình sản xuất collagen, elastin để làn da trở nên non trẻ, căng mịn hơn. Thậm chí ở cấp độ sâu hơn, Peel da còn có thể loại bỏ mụn, sẹo thâm do mụn, nếp nhăn hay nám da.

Vì sao lại cần Peel da hóa học 

Các thành phần hóa học khi hoạt động sẽ đẩy những lớp da chết đi, thúc đẩy sản sinh các tế bào da mới. Những tế bào da trẻ hơn sẽ có tông màu tự nhiên hơn các tế bào da đã chết.

 

Tác dụng Peel da sau khi Peel da đều màu, không còn sần sùi, thô ráp là điều có thể thấy rõ nhất sau khi bạn đã Peel da thành công. Để có được một làn da đẹp bạn phải sử dụng đúng mỹ phẩm hỗ trợ da, với Red Peel Tingle Serum là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nếu như bạn nào đang tìm kiếm một sản phẩm tốt để tẩy da chết hoặc thay da sinh học, thì em này không còn có gì để phải so sánh cả.

Việc Peel da giúp cuốn đi lớp tế bào chết, lớp sừng khô ráp tưởng trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn và thông thoáng. Ngoài ra, các thành phần có trong sản phẩm Peel da hóa học còn kích thích sản xuất collagen dưới da, giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương trong một thời gian dài

Tác dụng của Peel da hóa học sau khi sử dụng

Peel da có hiệu quả không đây là câu hỏi mà đa phần ai cũng hỏi. Tuy nhiên để biết được có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào tình trạng da của bạn ở mức độ nào, chăm sóc sau khi Peel ra sao và chế độ ăn uống có đúng không. Nếu như bạn áp dụng đủ 3 yếu tố đó thì làn da của bạn tất nhiên là đẹp rồi.

 

Da đỏ và bỏng rát 

Nóng đỏ, sưng rát nhẹ là hiện tượng xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn ở một số trường hợp. Bởi sau khi Peel da, để tái sinh tế bào, việc hô hấp của tế bào trở nên mạnh hơn do đó cần cung cấp nhiều oxi và dưỡng chất.

Khi đó hiện tượng xuyên thấu của mao mạch máu tăng lên, dịch trong mạch máu sẽ ra ngoài và bám vào tổ chức da chết. Tùy theo tình trạng da mà cách chăm sóc đặc biệt thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục nhanh nhất có thể.

Sạm da

Sau khi Peel da, vì số lượng da chết được đào thải ở mỗi khu vực là khác nhau. Sau khi thực hiện, do các tế bào sừng rơi xuống và bị đào thải và trở thành da chết khiến da tối đi và sạm màu, Peel da hiệu quả là giúp da loại bỏ được những rắc rối trên da cải thiện được những vấn đề da đang gặp phải.

Trị mụn

Vì là một chất hoá học nên AHA/BHA có thể thẩm thấu vào trong bề mặt da để loại bỏ các vi khuẩn và lớp da chết làm bít tắc lỗ chân lông. Cơ chế làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông giúp bạn giải quyết các vấn đề mụn. Nhờ đó, lỗ chân lông của bạn cũng được thu nhỏ kích thước hơn.