NHỮNG CHIA SẺ CỦA CEO LÊ THU GIANG (GIANG JUN) VỀ KINH DOANH MỸ PHẨM ONLINE

Admin 28/10/2020

Kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online có thật sự dễ như lời đồn? CEO Lê Thu Giang (Giang Jun) sẽ hé lộ sự thật đằng sau nghề Kinh doanh mỹ phẩm online

Là một 9x đời đầu khởi nghiệp mỹ phẩm đã hơn 4 năm qua, CEO Lê Thu Giang (Giang Jun) đã có hơn 2 lần thất bại trước khi đạt được những thành công đáng nể như hiện giờ

Giang Jun, CEO Giang Jun, BA12Days Cosmetics, BABEAUTY

Đến với kinh doanh online cũng như bao người khác, bằng đam mê và nỗ lực không ngừng, cho đến nay thương hiệu mỹ phẩm cao cấp BA12DAYS Cosmetics do chị sáng lập đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp trong nước & quốc tế.

Lý giải cho điều này, CEO Lê Thu Giang (Giang Jun) chia sẻ: "Khi ngày càng có nhiều người ủng hộ, tôi biết mình đã đi đúng đường. Trước đây tôi được người trong nghề khuyên rằng nên chọn sản phẩm có hiệu quả cấp tốc mới mau chóng thu về lợi nhuận, nhưng tôi cương quyết không nghe theo vì muốn khách hàng của mình được trải nghiệm những gì tốt nhất"

Theo CEO Lê Thu Giang (Giang Jun), chọn sản phẩm là bước đầu tiên trước khi kinh doanh bất cứ thứ gì, chọn sai sản phẩm là coi như thua. Một sản phẩm vừa chất lượng vừa đánh trúng vào nhu cầu thị trường không phải dễ, nhưng chịu khó nghiên cứu và đầu tư bài bản thì không gì là không thể. 

Phát triển sản phẩm là một chuyện, làm thế nào để sản phẩm đó được nhiều người biết đến & yêu thích lại là một chuyện khác. Nghiên cứu chiến lược marketing cho từng sản phẩm trong các giai đoạn khác nhau không phải chuyện dễ dàng. Do đó nên lưu ý & nghiên cứu thật kĩ các chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm sao cho phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.

Muốn kinh doanh online thành công đòi hỏi rất nhiều thứ, không đơn giản là bán thứ mình có mà là bán cái khách hàng cần. Một thương hiệu thành công là thương hiệu được nhiều người biết đến & tin dùng. Khi có sản phẩm tốt, chiến lược đúng hướng đúng thời điểm thì doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng không còn là chuyện xa vời

CEO Lê Thu Giang (Giang Jun) là tấm gương thành công bảo chứng cho câu nói "Muốn làm nên chuyện phải nỗ lực & cố gắng không ngừng. Khi thành công đến thì mọi sự vất vả & đánh đổi đều có ý nghĩa".