MUA MỸ PHẨM CAO CẤP BA12DAYS COSMETICS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Admin 12/10/2020

Thành lập vào năm 2017, chuỗi mỹ phẩm cao cấp BA12DAYS Cosmetics đã có hơn 3 năm thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề về da với khách hàng đa phần là phụ nữ. 3 năm không phải là một hành trình dài nhưng cũng không quá ngắn, nhưng bằng mọi nỗ lực và tâm huyết, BA12DAYS Cosmetic đã có được sự hài lòng và tin tưởng của những khách hàng thân yêu.

Ba12Days, Ba12Days Cosmetics, Detox 24k Gold, Mua Mỹ phẩm BA12Days Cosmetics ở đâu?

Hiện tại hệ thống phân phối của BA12Days Cosmetics đã trải rộng khắp 63 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em phụ nữ, để mua mỹ phẩm BA12Days chính hãng có thể trực tiếp tham khảo & liên hệ các nguồn sau đây:

1. Website ba12dayscosmetics.com 

Đây là địa chỉ website cập nhật đầy đủ nhất các thông tin chi tiết về các loại mỹ phẩm chăm sóc da trực thuộc thương hiệu BA12Days Cosmetics. Đồng thời luôn cập nhật các tin tức nóng hổi về các sản phẩm sắp ra mắt cũng như các mẹo chăm sóc da thú vị & hữu ích.

2. Fanpage BA12Days Cosmetics

Bên cạnh website thì các "mọt" làm đẹp có thể tìm mua mỹ phẩm BA12Days trực tiếp thông qua trang fanpage. Thời gian nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận.

3. Mua hàng trên các Trang thương mại điện tử 

Ngoài website & fanpage thì BA12Days Cosmetics đã mở rộng các gian hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử để bất kì ai cũng có thể mua hàng và nhận hàng trong thời gian ngắn nhất. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể tham khảo các gian hàng chính thống của BA12Days Cosmetics thông qua các đường dẫn sau:

️- Tiki: https://bit.ly/32hoxH2
- Shopee: https://bit.ly/3gpc9K3
️- Lazada: https://bit.ly/32pyQsr
- Sendo: https://bit.ly/32kJeSl

4. Các đại lí, nhà phân phối trực thuộc chuỗi mỹ phẩm cao cấp BA12Days Cosmetics

Do nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao nên thương hiệu BA12Days đã hợp tác với các nhà phân phối cũng như đại lí trên toàn quốc nhằm đảm bảo giao hàng nhanh hất và phục vụ tốt nhất khách hàng.


Ba12Days, Ba12Days Cosmetics, Detox 24k Gold, Chứng nhận thương hiệu mỹ phẩm Ba12Days Cosmetics

Lưu ý khi mua mỹ phẩm BA12Days Cosmetics
-  Các sản phẩm chính hãng do công ty BA12Days Cosmetics sản xuất luôn có tem chống hàng giả, hàng nhái.
- Hộp đựng còn nguyên tem, mác nếu khách hàng nhận thấy tem nhãn có dấu hiệu không còn nguyên vẹn, vui lòng xem xét thật kĩ để tránh mua nhầm hàng giả.