Kem Tái Sinh Collagen Regeneration Cream - Siêu phẩm 2022 - Tái sinh làn da hoàn hảo

Admin 17/01/2022

Kem Tái Sinh Collagen Regeneration Cream - Ba12days Cosmetics - Siêu phẩm 2022 - Tái sinh làn da hoàn hảo

BA12DAYS chính thức ra mắt siêu phẩm Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream, tăng sinh Collagen & Elastin, tái sinh làn da hoàn hảo.
Sau hơn 5 năm hoạt động, BA12DAYS Cosmetics vẫn luôn tự hào là Thương hiệu cho ra đời những dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chất lượng, hiệu quả, lành tính, an toàn cho mọi làn da. Và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Tiếp tục sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ, sau hơn năm nghiên cứu và trực tiếp thử nghiệm sản phẩm. Lê Thu Giang cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da mình trước và sau khi dùng kem tái sinh Collagen. Sau khi da bong, để lại lớp da mịn màng, căng bóng, chắc khỏe. Thấy được sự thành công của sản phẩm. Một số khách hàng nám sạm, tàn nhang lâu năm và khách hàng có tình trạng mụn nặng muốn cải thiện làn da nhanh chóng đã tiếp tục trải nghiệm sản phẩm này. Và kết quả vượt sức ngoài mong đợi. Những mảng nám sạm, tàn nhang và mụn hoàn toàn biến mất chỉ sau 2 - 3 tháng.
Kem Tái Sinh Collagen Regeneration Cream - Ba12days Cosmetics - Siêu phẩm 2022 - Tái sinh làn da hoàn hảo
Để không phải chị em chờ đợi lâu, ngày 15/01/2022, BA12DAYS Cosmetics chính thức cho ra mắt siêu phẩm Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream k ích  t hích tăng sinh Collagen và Elastin, giúp tái tạo, trẻ hóa làn da hoàn hảo. 

Công dụng của Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream

Sản phẩm kem dưỡng tái sinh Collagen phục hồi là giải pháp cho làn da sạm nám, tàn nhang chân sâu lâu năm, những vết nhăn da, mụn ẩn với những tác dụng nổi bật sau:

Giúp làm sạch các loại nám và tàn nhang

Kem face Collagen tái tạo da làm giảm lượng sắc tố melanin trong da, thủ phạm gây ra những rối loạn sắc tố, nám, tàn nhang hay sậm màu trên da. Kem có tác động sâu đến tận ba lớp biểu bì, giúp phá hủy tận gốc nám và tàn nhang, kể cả nám và tàn nhang cứng đầu đến mức nào. 

Ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa, trẻ hóa làn da

Khi cơ thể già đi, quá trình sản sinh Collagen sẽ chậm lại. Và dễ bị phá hủy bởi các tác nhân bên trong và bên ngoài môi trường. Kem dưỡng tái sinh phục hồi Collagen Regeneration Cream với thành phần chính là Vitamin B5 và Glycolic acid. Giúp làn da tạo ra nhiều Collagen.

Vì vậy, kem tái sinh tự nhiên của Ba12days có tác dụng tuyệt vời. Nhất là trong việc khóa ẩm, chống oxy hóa, tăng cường lưu thông máu dưới da. Giúp làm phục hồi các hư hại da và đầy rãnh các nếp nhăn, vết chân chim, đặc biệt ở những vùng như khóe mắt và khóe miệng. Từ đó giảm nhăn, chảy xệ và chống lão hóa vượt trội. Ngoài ra, các tinh chất nằm dưới dạng siêu phân tử giúp dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ vào da, phát huy tối đa hiệu quả.

Tăng đàn hồi, tăng sức đề kháng, tái tạo hàng rào bảo vệ da 

Các dưỡng chất có trong kem tái tạo Collagen Regeneration Cream ngoài sản sinh Collagen tự nhiên, còn làm tăng sinh các sợi Elastin. Elastin tạo một mạng lưới ba chiều giữa các sợi Collagen. Giúp tăng tính dẻo dai và bền chắc, giữ chặt các sợi collagen khi co giãn quay trở lại trạng thái ban đầu. Nhờ đó, da có sự đàn hồi cao và cấu trúc liên kết bền chặt hơn. Đó chính là hàng rào vững chắc bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân xấu từ môi trường như tia UV từ ánh sáng mặt trời, khói bụi mịn,... 

Tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ bên trong, mịn màng bên ngoài.

Elastin và Collagen được sản sinh, đào thải các lớp á sừng trên bề mặt làm da xấu xí, sần sùi. Bên cạnh đó, Elastin còn kết hợp với Collagen để tạo nên một liên kết bền vững dưới da. Giúp da khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong và căng bóng, mịn màng bên ngoài.

Hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát

Khi da tái tạo, mụn ẩn sẽ được đẩy lên. Những cặn bã làm chỗ chân lông sẽ bị đào thải. Do sạch sâu từ bên trong nên khả năng ngăn mụn quay trở lại là rất cao.  
 

 

Cách sử dụng Kem tái sinh Collagen Regeneration Cream

Tần suất và liều lượng sử dụng

Với tuần đầu tiên sử dụng kem tái sinh, nên bôi cách ngày để làn da thích nghi với sản phẩm và hạn chế tối đa sự kích ứng. Sau đó, mới tăng số lần sử dụng, dần dần rồi chuyển sang sử dụng hằng ngày.

Lấy một lượng sản phẩm vừa bằng hạt đậu vào đầu ngón trỏ. Chấm đều lên 5 điểm chính, rồi tán đều trên mặt. Vùng mắt là vùng nhạy cảm nhất nên sẽ được cải thiện rõ nhất. Tuy nhiên nếp nhăn sẽ cải thiện sau một thời gian. Nếu mắt quá nhạy cảm, không nên sử dụng sản phẩm gần mắt.

Thời điểm sử dụng

Khi tái sinh lại làn da sẽ nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Do đó nên dùng vào ban đêm. Ngoài ra muốn tiến hành nhanh quá trình tái sinh thì có thể dùng thêm ban ngày. Lúc đó, bạn phải chống nắng cẩn thận và hạn chế đi ra ngoài khi sử dụng. 

Không dùng trực tiếp kem face collagen tái tạo da. Nên sử dụng serum cấp ẩm phục hồi trước khi sử dụng kem tái sinh để giảm kích ứng.  

Khi bắt đầu sử dụng kem tái sinh cần phải dùng liên tục và đều đặn. Có thế thì hoạt chất trong kem kích thích tái sinh một lớp da căng bóng đẹp nhất. Với những da bị lão hoá nhăn hay chảy xệ phải sử dụng lâu dài. Bởi vì một khi dừng sử dụng da sẽ không còn hưởng lợi từ tác dụng chống mụn và chống lão hóa nữa.

Tuy nhiên, khi nhận được kết quả mong muốn (tức là có hiệu quả tốt trong việc cải thiện làn da hay nếp nhăn). Người dùng nên chăm sóc phục hồi chống nắng cho da kỹ lưỡng. Có thể sử dụng nhắc lại 6 tháng hoặc 12 tháng một lần để luôn giữ được thanh xuân cho làm da.

>>>Xem thêm: Kem trị nám, tàn nhang Melasma Việt Nam tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng Kem dưỡng tái sinh Collagen Regeneration Cream

  • Sử dụng sản phẩm nhiều hơn sẽ không giúp hoạt chất hoạt động nhanh hơn. Điều này chỉ góp phần gây kích ứng da nhiều hơn. 
  • Da nóng đỏ và sần ngay lập tức sau khi sử dụng kem tái sinh. Đây là một phản ứng bình thường nếu da bạn quá mẫn cảm. Có thể ngừng sử dụng 2,3 ngày cho da dần thích ứng. Sau đó, bạn có thể sử dụng lại được như bình thường. Với những làn da khỏe mạnh, da sẽ hơi căng và hồng một chút. Đây là điều hoàn toàn bình thường. 
  • Kem tái sinh cần có thời gian để phát huy hiệu quả, khoảng 10 đến 12 tuần. Hầu hết mọi người không nhìn thấy bất kỳ kết quả nào trong vài ngày đầu tiên. Nhưng làn da của mỗi người lại thay đổi không giống nhau. Một số người có được kết quả tốt ngay lập tức trong khi những người khác phải kiên nhẫn hơn. Tuy nhiên, lợi ích từ việc tái sinh làm da thường đạt đỉnh sau một thời gian sử dụng phù hợp.
  • Trong 1-3 tuần đầu tiên, bùng phát mụn là rất phổ biến, da bong và đỏ nhẹ. Do đó, tâm lý khách hàng rất khó để kiên trì sử dụng trong một vài tuần đầu. Tuy nhiên, ở tuần thứ 3 thì hiệu quả trên da sẽ được cải thiện rõ rệt. Làn da của mỗi người là khác nhau, do đó đây chỉ là một hướng dẫn chung.

Kết luận

Giá trị cốt lõi tạo nên uy tín thương hiệu. Chất lượng sản phẩm tạo nên sự tin dùng. Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp trên mọi miền đất nước. Tầm nhìn của Ba12days là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Đập tan suy nghĩ sính ngoại của người tiêu dùng. Khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm đất Việt. Do vậy, Công ty vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tỉ mỉ chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Cải tiến sản xuất để đưa đến tay người tiêu dùng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tốt nhất. Làm đẹp tại nhà an toàn và hiệu quả. Để rồi khi nhắc đến mỹ phẩm chất lượng Việt Nam là nhớ ngay đến BA12DAYS Cosmetics.