BA12DAYS COSMETIC - THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CÓ NGUỒN GỐC TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Admin 09/07/2020

Ngày nay làm đẹp không còn là khái niệm đơn thuần phải gò ép bản thân thật xinh đẹp như người mẫu trên trang bìa tạp chí hay diễn viên chính của một bộ phim điện ảnh mà đẹp ở đây chính là tạo ra giá trị và sự tự tin nhất cho chính mình. Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Tùy vào hoàn cảnh và tiêu chuẩn nhìn nhận về cái đẹp mà mỗi người có sự đầu tư, chăm chút bản thân theo cách khác nhau. Đặc biệt là trong thời buổi hiện đại, vẻ đẹp đi đôi với chuyên môn và trí thức được xem là công thức nhanh chóng dẫn đến sự thành công.

Chiến binh dẫn đầu xu hướng đưa thảo dược vào công cuộc cải thiện làn da

Ra đời với sứ mệnh giúp mọi người “Tẩy chay kem trộn, kem giả, kem kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng”, sau hơn 3 năm hoạt động, BA 12Days Cosmetic rất tự hào khi được đồng hành cùng hành trình chăm sóc da từ trong ra ngoài của hàng nghìn phụ nữ Việt Nam, trở thành cái tên không còn xa lạ với các tín đồ chăm sóc sắc đẹp.

Được thành lập vào năm 2017, BA 12days Cosmetic ra đời với mong muốn được trở thành người bạn đồng hành và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em phụ nữ. Trong suốt hơn 3 năm hình thành và phát triển, ngoài nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cả bên trong lẫn bên ngoài. BA 12days Cosmetics vẫn không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu mới tinh chiết từ thiên nhiên, đồng thời thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề về da với khách hàng đa phần là phụ nữ. Bằng tất cả tâm huyết, niềm tin của người sáng lập cùng sự cố gắng của toàn thể thành viên, hiện BA 12Days Cosmetic đã có được sự hài lòng và tin tưởng của những khách hàng thân yêu thông qua các sản phẩm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Ba12Days, Ba12Days Cosmetic, BABEAUTY, Thải độc đẹp da, Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm cao cấp, Top 10 thương hiệu Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
 
Xây dựng giá trị từ niềm tin và nhiệt huyết

Với sứ mệnh xóa bỏ mọi rào cản về các vấn đề da, mang lại nét đẹp và sự tự tin cho phái yếu, BA 12days Cosmetics luôn đặt mình vào tâm thế của khách hàng để hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng. Từ đó cung cấp các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ nguyên dược liệu tự nhiên, không thêm các thành phần nguy hại cho da để phù hợp nhất với từng loại da của phụ nữ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới cùng sự an tâm tin tưởng về một thương hiệu uy tín, đặt chất lượng lên hàng đầu.
Hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn muốn được vinh dự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt Nam và ngày càng nâng cao uy tín thương hiệu để có thể đứng vững trên thị trường mỹ phẩm sau 10 năm nữa. 

Ba12Days, Ba12Days Cosmetic, BABEAUTY, Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm cao cấp, Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, Chăm sóc toàn diện, Phục hồi làn da

Vẻ đẹp là để tự hào – Cùng BA 12 Days Cosmetic tìm lại tuổi xuân xanh

BA 12days Cosmetics tin rằng với sự am hiểu và từng trải của những người sáng lập thương hiệu, những vấn đề về da của bạn sẽ được điều trị và chăm sóc một cách triệt để và đúng liệu trình, để bạn có thể tự tin, tỏa sáng như những nàng công chúa kiêu sa kiều diễm. Hãy đến với chúng tôi để nhận ra rằng tất cả phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp nếu lựa chọn đúng người bạn đồng hành. Và chúng tôi vinh dự được trở thành người bạn đồng hành đó cùng các chị em phụ nữ đang gặp phải vấn đề về da như: mụn, tàn nhang, thâm sẹo, vết nám, da khô hay bong tróc, rạn da,… Với kinh nghiệm cải thiện tình trạng da của phụ nữ, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại hệ thống phân phối của BA 12Days Cosmetic đã có mặt trên khắp 64 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em phụ nữ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể,  chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại nét đẹp bị bỏ quên và tôn vinh giá trị của chính mình.