Mặt Nạ Ngủ Tổ Yến Perfect - Ba12days Cosmetics

  • Thương hiệu:BA12DAYS COSMETICS
  • Mã sản phẩm: B12D010
  • Mô tả:
    Mặt nạ ngủ tổ yến perfect cung cấp dưỡng chất và độ ẩm gấp 10 lần mặt nạ ngủ và mặt nạ miếng thông thường. Nên chúng ta chỉ cần dùng 1 tuần từ 2,3 lần thông thường trong quá trình sử dụng có da bị đỏ hay căng sót là do da quá khô hanh bị tổn thương bề mặt thì dùng 2,3 lần da được cấp đủ nước độ ẩm thì sẻ mất cảm giác đó và da bắt đầu được phục hồi và đẹp lên.
  • 300.000 đ


NẠ NGỦ TỔ YẾN PERFECT

Thành phần trong Dịch Yến Tươi giúp hình thành nên Elastine và Collagen - 2 loại dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa giúp duy trì sự tươi tắn trẻ trung cho làn da, nhất là đối với các chị em trung niên hay các chị em trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên sạm và bị lão hóa nhanh.

Mặt nạ ngủ Collagen tổ yến dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất và độ ẩm gấp 10 lần mặt nạ ngủ và mặt nạ miếng thông thường. Nên chúng ta chỉ cần dùng 1 tuần từ 2,3 lần thông thường trong quá trình sử dụng có da bị đỏ hay căng sót là do da quá khô hanh bị tổn thương bề mặt thì dùng 2,3 lần da được cấp đủ nước độ ẩm thì sẻ mất cảm giác đó và da bắt đầu được phục hồi và đẹp lên
.

CÔNG DỤNG:

~ Bổ sung lượng Collagen dồi dào và các khoáng chất cần thiết làm chậm quá trình lão hóa da cực tốt.
~ Phục hồi nhanh chóng những rối loạn, tổn thương trong và ngoài da.
~ Da trắng sáng tự nhiên, thay đổi theo từng ngày.
~ Cấp ẩm gấp 10 lần mặt nạ thông thường, cải thiện tình trạng mất nước của da, dưỡng ẩm vượt trội.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Để tăng cường hiệu quả, rửa mặt ngày 2 lần với sữa rửa mặt tổ yến, tẩy da chết 1 tuần 1 lần để đánh bay các á sừng trên da, sau đó lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên da vỗ nhẹ cho thẩm thấu.
- Dùng 2 - 3 lần/tuần. Mùa hè để khoảng 30 phút rồi lau đi vì mùa hè da tiết mồ hôi, bã dầu nên hạn chế dùng qua đêm. Mùa đông thì dùng mặt nạ ngủ để qua đêm và rửa mặt lại vào sáng hôm sau.

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Bình luận sản phẩm

Ghi chú: Mã HTML không được chuyển đổi
    Tệ           Tốt