Kem Tái Sinh Feel Da Collagen Regeneration Cream - Ba12days Cosmetics

  • Thương hiệu:BA12DAYS COSMETICS
  • Mã sản phẩm: B12D017
  • Mô tả:

    Kem Tái Sinh Feel Da Collagen Regeneration Cream của Ba12days Cosmetics giúp tăng sinh Collagen & Elastin, là giải pháp hữu hiệu cho làn da sạm nám, tàn nhang chân sâu lâu năm, những vết nhăn da, vết chân chim, mụn ẩn, đem lại làn da hoàn hảo, đẹp không tuổi.

  • 520.000 đ


KEM TÁI SINH FEEL DA COLLAGEN REGENERATION CREAM


Khi cơ thể già đi, quá trình sản sinh Elastin và Collagen sẽ chậm lại, dễ bị phá hủy bởi các tác nhân bên trong và bên ngoài môi trường. Do vậy, phụ nữ ngoài 30 tuổi, làn da bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, da lão hóa, chảy xệ, dần xuất hiện nếp nhăn. Nếu muốn lưu giữ nét xuân, không muốn da xù xì, xấu xí, lão hóa sớm thì chị em cần bổ sung thêm Collagen và Elastin ngay nhé.

KEM TÁI SINH - PEEL DA - THAY DA SINH HỌC COLLAGEN REGENERATION CREAM

Peel da là phương pháp thay da sinh học, giúp kích.thích tế bào da bong tróc, thay thế các tế bào cũ, tái tạo tế bào da mới, trắng sáng hơn, giảm bớt nếp nhăn và vùng chảy xệ.
Bằng việc sử dụng acid hữu cơ cùng Vitamin B5, Vitamin E,... Sản phẩm peel da tại nhà của Ba12days giúp loại bỏ lớp sùng cứng đầu để các dưỡng chất chạm đến bề mặt trị mụn, nám, tàn nhang và giải quyết chúng 1 cách an toàn, hiệu quả.

CÔNG DỤNG:

~ Ức chế melanin và tế bào hắc sắc tố, xóa mờ vùng da sạm nám,tànnhang, đồi mồi, đốm nâu.
~ Làm chậm quá trình lão hóa, da nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống.
~ Làm sạch lớp tạp chất còn sót lại trên da, đồng thời se khít lỗ chân lông.
~ Cải thiện tình trạng lộ mao mạch do da mỏng.
~ Bổ sung dưỡng chất, giúp cải thiện sáng da, đem lại làn da sáng mịn, chắc khỏe bên trong, sáng đẹp bên ngoài.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Để tăng hiệu quả, sử dụng kem vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
- Làm sạch da. Lấy một lượng nhỏ kem bằng hạt đậu chấm vào 5 điểm chính trên mặt. Dùng các đầu ngón tay vỗ sao cho tán đều kem thành một lớp mỏng trên da mặt.

Với các công dụng tuyệt vời trên, chị em còn lăn tăn gì mà không sử dụng siêu phẩm kem tái sinh - peel da sinh học tại nhà của Ba12days để có một làn da trẻ mãi không già. 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Bình luận sản phẩm

Ghi chú: Mã HTML không được chuyển đổi
    Tệ           Tốt